‘เทตต์ สาทร ทเวลฟ์ (Tait Sathorn 12)’ คอนโดฯ ลักชัวรี่พร้อมอยู่ เลี้ยงสัตว์ได้ ใจกลางสาทร โดย RML (บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด มหาชน) ผู้นำวงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่และอัลตร้าลักชัวรี่ที่มีดีไซน์ระดับเวิลด์คลาส ล่าสุดสร้างปรากฏการณ์ใหม่ โดยร่วมกับ ‘ซีซั่นส์ ออฟ ลีฟวิ่ง (Seasons of Living)’ จัดโชว์เคส ภายใต้ชื่อ ‘ไลบรารี่ คาซ่า โชว์ สวีท (Library Casa Show Suite)’ ครั้งแรกในไทย! กับการโชว์เฟอร์นิเจอร์คอลเลคชั่นพิเศษใหม่ล่าสุดที่เป็นงานระดับ Iconic Design จาก ‘ไลบรารี่ คาซ่า (Library Casa)’ ผ่านห้องตัวอย่างใหม่ของโครงการ ‘เทตต์ สาทร ทเวลฟ์’ ตอบโจทย์ที่สุดของการใช้ชีวิตที่แตกต่าง โดยภายในงานเปิดตัวได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้ชื่อดังมาร่วมชมงานแบบเอ็กซ์คลูซีฟ อาทิ แอ-เบญญาภา ศิริโสภณ, ชีน-พิมพ์ชิน ภัคพัฒน์ชนม์, เก๋-ณัฏฐ์ธนิน คุณาธนาฒย์, ปลา-คุณาคม พลพานิช, นุ่น-สุทธิดา สุทธิพงษ์ชัย, กบ-ฐิติพงศ์​ ล้อประเสริฐ, และเอ-วัฒนา โกวัฒนาภรณ์

นายกรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร RML กล่าวว่า “RML มีประสบการณ์ในวงการอสังหาฯ ระดับลักชัวรี่และอัลตร้าลักชัวรี่กว่า 36 ปี เราจึงเข้าใจในความต้องการของลูกค้าระดับไฮเอนด์ที่ต้องการที่อยู่อาศัยซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยรสนิยม สะท้อนความสำเร็จและตัวตนของผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี เราพิถีพิถันตกแต่งทุกโครงการของเราเพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ที่เคยมีที่ไหนมาก่อน ล่าสุดเราจัดโชว์เคสเฟอร์นิเจอร์คอลเลคชั่นพิเศษที่จะเปิดเผยให้เห็นที่โครงการ ‘เทตต์ สาทร ทเวลฟ์’ เป็นแห่งแรก ซึ่งเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นที่นำมาโชว์และตกแต่งนี้ จะเป็นงานระดับ Iconic Design ที่ดูเรียบ โก้ สอดคล้องไปกับแนวคิดของโครงการ เพื่อให้ลูกค้าทุกคนได้สัมผัสที่สุดของการใช้ชีวิตที่แตกต่างใจกลางสาทรอย่างแท้จริง”

ความร่วมมือระหว่าง ‘Tait Sathorn 12 X Seasons of Living’ เป็นการรังสรรค์เฟอร์นิเจอร์งานคราฟระดับไอคอนิคจาก ไลบรารี่ คาซ่าแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ที่อยู่ภายใต้โชว์รูมของ ‘ซีซั่นส์ ออฟ ลีฟวิ่ง’ ซึ่งโดดเด่นเรื่องการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ วัสดุมีคุณภาพ มาตรฐาน โดยได้นำเฟอร์นิเจอร์คอลเลคชันใหม่พิเศษที่ไม่เคยเผยโฉมที่ไหนมาก่อน มาตกแต่งที่ห้องยูนิตพิเศษ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 108 ตร.ม. ของโครงการ ‘เทตต์ สาทร ทเวลฟ์’ เป็นที่แรก เพื่อทำให้โครงการนี้เป็นไอคอนิคไลฟ์อย่างแท้จริง ทั้งนี้เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นที่นำมาจัดแสดงล้วนมีดีไซน์ทันสมัยเฉพาะตัว และรายละเอียดการผลิตสุดปราณีต รังสรรค์ขึ้นจากฝีมือช่างผู้ชำนาญการด้วยเทคนิคชั้นสูง อีกทั้งให้ความสำคัญต่อความสบายในทุกฟังก์ชันการใช้งาน โดยห้องตัวอย่างใหม่ภายใต้ความร่วมมือพิเศษที่ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ครบเซ็ต (Fully Furnished) นี้ เปิดให้โชว์และขายในราคา 32.9 ล้านบาท หรือประมาณ 305,000 บาท/ตร.ม. เท่านั้น

‘เทตต์ สาทร ทเวลฟ์’ เปิดให้ได้สัมผัสได้แล้ววันนี้ที่ใจกลางสาทร นัดหมายล่วงหน้าเพื่อเข้าชมโครงการได้ที่ โทร. 02 029 1888 Line Official @raimonland หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.raimonland.com